Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Rút kinh nghiệm từ đại hội điểm Đảng bộ cấp cơ sở

2020-04-03 17:23:00.0

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy, trong tháng 3 vừa qua, 2 đơn vị gồm Đảng bộ xã Bảo Cường và Chi bộ Ban Quản lý rừng ATK Định Hóa này đã tổ chức thành công Đại hội điểm cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2020-2015.

Các đồng chí lãnh đạo dự Đại hội điểm Đại hội Đại biểu xã Bảo Cường

Theo đánh giá của Ban Thường vụ Huyện ủy, công tác chuẩn bị và tiến hành Đại hội của 2 đơn vị đều đảm bảo các quy định, hướng dẫn của cấp trên. Các Đại hội đã diễn ra trong không khí dân chủ, cởi mở, thực hiện nghiêm túc nguyên tắc, quy định của Điều lệ Đảng và Quy chế bầu cử trong Đảng. Đặc biệt là đảm bảo an toàn trước dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội điểm của 2 đơn vị cũng bộc lộ một số tồn tại cần rút kinh nghiệm, đó là: sự trùng lặp về nội dung giữa báo cáo tổng kết việc thực hiện nghị quyết Đại hội khóa trước và báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo của ban chấp hành; công tác điều hành của đoàn chủ tịch, ban kiểm phiếu có lúc còn lúng túng; các ý kiến tham gia thảo luận còn ít...

Đến nay, đối với các tổ chức cơ sở đảng còn lại trên địa bàn huyện đã xây dựng xong văn kiện và đang xin ý kiến các ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy phụ trách cơ sở. Để chuẩn bị tốt Đại hội đảng ở cơ sở, tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng cần nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế, xác định rõ nguyên nhân, để đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp trong nhiệm kỳ tới./.

Thực hiện: Dương Chiêm



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1892467